อร่อยคำเบ้อเร่อ กับเบอร์เกอร์เดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ 5 ร้านดังสั่งได้เลย

Vacation Land Inn  > Uncategorized >  อร่อยคำเบ้อเร่อ กับเบอร์เกอร์เดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ 5 ร้านดังสั่งได้เลย

อร่อยคำเบ้อเร่อ กับเบอร์เกอร์เดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ 5 ร้านดังสั่งได้เลย

0 Comments
เบอร์เกอร์เดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ

                เบอร์เกอร์อาหารที่แสนจะธรรมดาและดูเหมือนจะมีไว้สำหรับกินกันหิวเท่านั้น แต่เจ้าอาหารชนิดนี้ก็เป็นที่รักของใครหลายคนด้วยเช่นกัน และถ้าหากอยากจะเข้าใจถึงคนที่ชื่นชอบเบอร์เกอร์แล้วละก็ ก่อนอื่นเราจะต้องลบภาพของเบอร์เกอร์แบบธรรมดาทั่วไป หรือที่หากินได้ในร้านสะดวกซื้อ แล้วมาลองชิมเบอร์เกอร์จากร้านที่ทำให้อาหารธรรมดาออกมาได้แบบไม่ธรรมดาดูบ้าง แล้วคุณอาจจะเป็นอีกคนหนึ่งที่หลงรักเบอร์เกอร์เลยก็ได้ และถ้าจะพูดถึงในด้านความสะดวกก็มีไม่แพ้กัน เพราะเราได้รวบรวมเอาร้านเบอร์เกอร์เดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ ให้คุณได้สั่งไปอิ่มอร่อยกันถึงที่บ้านเลยทีเดียว

Chris Steaks & Burgers

เป็นร้านที่นำเสนอเมนูเบอร์เกอร์ออกมาได้อย่างน่าสนใจ ทั้งในเรื่องของหน้าตาอาหารในการจัดเสิร์ฟ เนื้อชิ้นโต ๆ พร้อมกับซอสสูตรพิเศษของทางร้านที่ติดอกติดใจผู้ที่ได้ชิมมาแล้วมากมาย และนอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูประเภทสเต๊กที่อร่อยเด็ดไม่แพ้กันไว้ให้บริการอีกด้วย

Cast Iron Burgerhaus

เป็นร้านเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันแท้ ๆ แต่กลับมีรสชาติถูกปากคนไทยเป็นที่สุด ด้วยเบอร์เกอร์ที่เสิร์ฟมาแบบเนื้อชิ้นโตชุ่มฉ่ำบวกกับซอสที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน แถมยังมีเบียร์สดเย็น ๆ ที่เข้ากันอย่างที่สุดไว้เสิร์ฟอีกด้วย รับรองได้เลยว่าสายเบอร์เกอร์จะต้องฟินอย่างแน่นอน

TEDDY’s Burgers

ร้านนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนี่คือร้านเบอร์เกอร์ที่มาไกลจากฮาวายเลยทีเดียว แถมยังพ่วงด้วยดีกรีเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดของฮาวายอีกด้วย แน่นอนว่ารสชาติเบอร์เกอร์จะต้องไม่ธรรมดา แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นร้านนี้ยังสามารถเปิดโอกาสให้เราได้ออกแบบเบอร์เกอร์ในแบบที่ตัวเองชอบอีกด้วย อยากใส่อะไรลงไปเท่าไหร่ น่าตาแบบไหน ก็จัดหนักจัดเต็มกันได้เลย คนรักเบอร์เกอร์ต้องห้ามพลาดเลยกับการสั่งเบอร์เกอร์เดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ ที่เหมือนส่งตรงจากฮาวายแบบนี้

25 Degrees Bangkok

ดีกรีผู้ชนะเลิศสุดยอดอเมริกันเบอร์เกอร์ปี 2016 คงจะช่วยการันตีได้เป็นอย่างดีสำหรับความอร่อยของร้านนี้ อีกทั้งทางร้านก็ยังมีความคิดสร้างสรรค์ในการจัดเสิร์ฟทั้งเมนูคาวหวาน และที่สำคัญสำหรับเบอร์เกอร์แบบอเมริกันสไตล์ก็คือเบียร์ ซึ่งทางร้านก็มีดราฟต์เบียร์มากมายจากทั่วโลกมาไว้ให้คุณได้ชิมอีกด้วย

LEON by Cocotte

เป็นอีกหนึ่งร้านเบอร์เกอร์เดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ ที่พลาดไม่ได้ กับเมนูเบอร์เกอร์สไตล์ทางฝรั่งเศสที่คัดสรรค์วัตถุดิบคุณภาพดีมารวมไว้ให้คุณเลือกอิ่มอร่อยกันมากมายหลายเมนู โดยเฉพาะเนื้อและฟัวกราส์ที่ทางร้านขึ้นชื่อไม่แพ้เบอร์เกอร์เลยทีเดียว

สำหรับร้านเบอร์เกอร์เดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ ที่เรานำมาเสนอนี้ รับรองได้เลยว่ามันจะทำให้คนรักเบอร์เกอร์ได้ฟินกันแบบเต็มอิ่ม และคนที่เคยมองว่าเบอร์เกอร์เป็นเพียงอาหารธรรมดา ๆ ก็อาจจะต้องเปลี่ยนความคิดและหลงรักเบอร์เกอร์ไปเลยก็เป็นได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *